Chính sách vận chuyển

  • Mr Yên
    Mr Yên 0918 000 267
  • Mr Hải
    Mr Hải 0966 966 302
  • Mr Đông
    Mr Đông 04 62 592 860
  • Miên Nam
    Miên Nam 0918 808 795

Chính sách vận chuyển

Quy định chính sách giao nhận, lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sản phẩm của Mikyo.

1. PHẠM VI ÁP DỤNG:

- Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại công ty.

2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:

2.1. Giao hàng miễn phí : Giao hàng miễn phí trong phạm vi các quận nội thành Hà Nội – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 100.000.000 VNĐ trở lên.

2.2 . Giao hàng tính phí: Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại sẽ được tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển của hãng vận chuyển thứ 3 hoặc theo bảng phí của công ty. Chi phí này sẽ được công ty thông báo và xác nhận với quý khách trước khi quý khách tiến hành thanh toán và công ty tiến hành gửi hàng.

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG:

- Thời gian giao hàng sẽ từ 2-6 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
- Trong một số trường hợp khách quan Công ty có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
- Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp.

4. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN.

- Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số Hotline của Công ty.
- Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa thì Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

5. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC

- Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của bán hàng của công ty.
- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.
- Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty.
- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.
- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Click để ý kiến nhanh

Liên hệ : Mr Yên 0918 000 267 | Mr Hải: 0966 966 302 | Mr Đông: 04 62 592 860

  • *
  • *
  • *
*
Lưu ý: dấu (*) là bắt buộc nhập. Cảm ơn quý khách đã xem sản phẩm của chúng tôi.

Có thể bạn quan tâm

  • Chính sách & quy định chung

    Công ty Mikyo luôn thực hiện theo đúng cam kết chất lượng đặt gia, mang lại sự hài lòng cho toàn bộ khách hàng. Nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Công ty Mikyo luôn hoàn thiện các chính sách dành cho khách hàng với những cam kết sau: – Luôn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất– Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ cao, tiên tiến, hiệu quả khi sử dụng– Chữ tín luôn được đặt lên hàng đầu, luôn ...
  • Chính sách mua hàng & thanh toán

    Mikyo áp dụng các hình thức mua hàng và thanh toán mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Cập nhật các chính sách mua hàng và thanh toán khi mua các sản phẩm của Công ty Mikyo1. Tìm hiểu sản phẩm- Xem tại website: Tất cả sản phẩm của công ty cung cấp sẽ được cập nhật đầy đủ trên website http://ptvietnam.vn/- Xem tại xưởng: Các khách hàng có nhu cầu xem trực tiếp có thể ghé thăm Lô A2 CN9 Cụm công nghiệp Từ Liêm, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà ...
  • Chính sách đổi trả

    Chính sách Đổi trả sản phẩm và dịch vụ của Mikyo quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng. 1. Điều kiện đổi hàng- Thời gian đổi hàng trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng.- Hàng đổi phải còn nguyên tem, nhãn mác, chưa qua sử dụng và có hóa đơn mua hàng kèm theo  ( khi bán hàng NVBH phải nói cho khách biết)- Khách hàng được đổi sản phẩm theo yêu cầu kích cỡ hoặc kiểu ...
  • Chính sách bảo hành

    Chính sách bảo hành được áp dụng cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ do Mikyo cung cấp trong thời gian khách hàng sử dụng. Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. A. Quy định về bảo hành - Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của ...
  • Chính sách bảo mật

    - Chúng tôi rất coi trọng việc bảo mật thông tin khách hàng nên chúng tôi cam kết sẽ tuyệt đối không tự ý sử dụng thông tin khách hàng với mục đích không mang lại lợi ích cho khách hàng, chúng tôi cam kết không buôn bán, trao đổi thông tin bảo mật của khách hàng cho bất cứ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt sau, chúng tôi có thể chia sẻ thông tin khách một cách hợp lý khi: - Để bảo vệ quyền lợi của công ...