Chính sách & quy định chung

  • Mr Yên
    Mr Yên 0918 000 267
  • Mr Hải
    Mr Hải 0966 966 302
  • Mr Đông
    Mr Đông 04 62 592 860
  • Miên Nam
    Miên Nam 0918 808 795

Chính sách & quy định chung

Công ty Mikyo luôn thực hiện theo đúng cam kết chất lượng đặt gia, mang lại sự hài lòng cho toàn bộ khách hàng. Nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Công ty Mikyo luôn hoàn thiện các chính sách dành cho khách hàng với những cam kết sau:

– Luôn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chính hãng theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản

xuất.

– Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

– Luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm mới, công nghệ cao, tiên tiến và hiệu quả từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

– Chữ tín luôn được đặt lên hàng đầu, luôn đứng về phía khách hàng để thấu hiểu

– Đi kèm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh nhất là những dịch vụ hoàn hảo trước và sau bán hàng

QUY ĐỊNH VỀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI BÁN VÀ NGƯỜI MUA

– Nghĩa vụ của người bán:

+ Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin liên quan tới sản phẩm để người mua hiểu và có thể sử dụng dịch vụ.

+ Cung cấp đầy đủ sản phẩm cho người mua đúng thời hạn và số lượng sau khi người mua đã thanh toán đầy đủ cho người bán.

+ Hỗ trợ người mua trong việc giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và những khó khăn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

+ Cung cấp các chứng từ liên quan tới việc người mua thanh toán cho người bán như phiếu thu, hóa đơn,… với tổng số tiền mà người mua đã đặt trong tháng theo yêu cầu.

– Nghĩa vụ của người mua:

+ Thực hiện đúng các quy trình, quy định liên quan tới dịch vụ do người bán quy định.

+ Thanh toán cho người bán đầy đủ số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các chứng từ, hóa đơn theo quy định (Nếu có).

+ Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho người bán liên quan tới các giao dịch khi người bán có yêu cầu.

QUY ĐỊNH VỀ CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN GIAO DỊCH

– Với các giao dịch mua hàng tại cửa hàng trong trường hợp lỗi không có hàng khác thay thế thì chúng tôi hoàn tiền bằng tiền mặt.

– Với các giao dịch online trong trường hơp phải hoàn trả khách do trả thừa tiền hoặc khách không mua hàng nữa thì chúng tôi sẽ chuyển vào tài khoản ngân hàng do 2 bên thỏa thuận.

QUY ĐỊNH VỀ QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

– Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ, sản phẩm của cửa hàng.

– Tất cả mọi trường hợp bảo hành, đổi trả, quý khách phải tới địa điểm giao dịch của chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

– Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn là 3 đến 5 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

Click để ý kiến nhanh

Liên hệ : Mr Yên 0918 000 267 | Mr Hải: 0966 966 302 | Mr Đông: 04 62 592 860

  • *
  • *
  • *
*
Lưu ý: dấu (*) là bắt buộc nhập. Cảm ơn quý khách đã xem sản phẩm của chúng tôi.

Có thể bạn quan tâm

  • Chính sách mua hàng & thanh toán

    Mikyo áp dụng các hình thức mua hàng và thanh toán mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Cập nhật các chính sách mua hàng và thanh toán khi mua các sản phẩm của Công ty Mikyo 1.Xem sản phẩm - Xem tại website: Tất cả sản phẩm của công ty cung cấp sẽ được cập nhật đầy đủ trên website: http://ptvietnam.vn/- Xem tại xưởng: Các khách hàng có nhu cầu xem trực tiếp có thể ghé thăm Lô A2 CN5 Cụm công nghiệp Từ Liêm, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.Tại đây chúng tôi sẽ tư ...
  • Chính sách vận chuyển

    Quy định chính sách giao nhận, lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sản phẩm của Mikyo. 1. PHẠM VI ÁP DỤNG: - Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại công ty. 2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG: 2.1. Giao hàng miễn phí : Giao hàng miễn phí trong phạm vi các quận nội thành Hà Nội – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 100.000.000 VNĐ trở lên. 2.2 . Giao hàng tính phí: - Ngoài trường hợp giao hàng ...
  • Chính sách đổi trả

    Chính sách Đổi trả sản phẩm và dịch vụ của Mikyo quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng. 1. Điều kiện đổi hàng - Thời gian đổi hàng trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng. - Hàng đổi phải còn nguyên tem, nhãn mác, thẻ bài, chưa qua sử dụng và có hóa đơn mua hàng kèm theo  ( khi bán hàng NVBH phải nói cho khách biết) - Khách hàng được đổi sản phẩm theo yêu cầu kích cỡ hoặc kiểu dáng hoặc ...
  • Chính sách bảo hành

    Chính sách bảo hành được áp dụng cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ do Mikyo cung cấp trong thời gian khách hàng sử dụng. Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. A. Quy định về bảo hành - Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của ...
  • Chính sách bảo mật

    Bảo vệ dữ liệu của khách hàng không chỉ là nghĩa vụ mà còn là đại diện cho sự tin tưởng của khách hàng với Công ty Mikyo. 1. Mục đích thu thập thông tin - Việc thu thập thông tin qua website sẽ giúp chúng tôi nắm bắt được nhu cầu khách hàng.- Nắm bắt được các nguyện vọng, mong muốn của khách hàng nhằm nâng cao dịch vụ.- Giúp khách hàng cập nhật các chương trình khuyến mại, giảm giá.- Hỗ trợ khách hàng khi có khiếu nại, ý kiến một cách nhanh nhất.