Chính sách bảo hành

  • Mr Yên
    Mr Yên 0918 000 267
  • Mr Hải
    Mr Hải 0966 966 302
  • Mr Đông
    Mr Đông 04 62 592 860
  • Miên Nam
    Miên Nam 0918 808 795

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành được áp dụng cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ do Mikyo cung cấp trong thời gian khách hàng sử dụng. Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

A. Quy định về bảo hành

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của Công ty Mikyo (kể cả Tem bảo hành gốc).

B. Những trường hợp không được bảo hành

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

- Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên Công ty Mikyo

- Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định

C. Địa chỉ bảo hành

- Với sản phẩm do trực tiếp bên Mikyo sản xuất thì sẽ được bảo hành tại văn phòng của công ty.

Click để ý kiến nhanh

Liên hệ : Mr Yên 0918 000 267 | Mr Hải: 0966 966 302 | Mr Đông: 04 62 592 860

  • *
  • *
  • *
*
Lưu ý: dấu (*) là bắt buộc nhập. Cảm ơn quý khách đã xem sản phẩm của chúng tôi.

Có thể bạn quan tâm

  • Chính sách & quy định chung

    Công ty Mikyo luôn thực hiện theo đúng cam kết chất lượng đặt gia, mang lại sự hài lòng cho toàn bộ khách hàng. Nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Công ty Mikyo luôn hoàn thiện các chính sách dành cho khách hàng với những cam kết sau: – Luôn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chính hãng theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. – Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng – Luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm mới, công nghệ cao, ...
  • Chính sách mua hàng & thanh toán

    Mikyo áp dụng các hình thức mua hàng và thanh toán mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Cập nhật các chính sách mua hàng và thanh toán khi mua các sản phẩm của Công ty Mikyo 1.Xem sản phẩm - Xem tại website: Tất cả sản phẩm của công ty cung cấp sẽ được cập nhật đầy đủ trên website: http://ptvietnam.vn/- Xem tại xưởng: Các khách hàng có nhu cầu xem trực tiếp có thể ghé thăm Lô A2 CN5 Cụm công nghiệp Từ Liêm, P. Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.Tại đây chúng tôi sẽ tư ...
  • Chính sách vận chuyển

    Quy định chính sách giao nhận, lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sản phẩm của Mikyo. 1. PHẠM VI ÁP DỤNG: - Tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại Website hoặc khách hàng đến trực tiếp xem và mua hàng tại công ty. 2. HÌNH THỨC ÁP DỤNG: 2.1. Giao hàng miễn phí : Giao hàng miễn phí trong phạm vi các quận nội thành Hà Nội – áp dụng cho đơn hàng giá trị từ 100.000.000 VNĐ trở lên. 2.2 . Giao hàng tính phí: - Ngoài trường hợp giao hàng ...
  • Chính sách đổi trả

    Chính sách Đổi trả sản phẩm và dịch vụ của Mikyo quy định các lý do chấp nhận, yêu cầu cho sản phẩm được đổi trả và thời gian xử lý đổi trả cho khách hàng. 1. Điều kiện đổi hàng - Thời gian đổi hàng trong vòng 03 ngày kể từ ngày mua hàng. - Hàng đổi phải còn nguyên tem, nhãn mác, thẻ bài, chưa qua sử dụng và có hóa đơn mua hàng kèm theo  ( khi bán hàng NVBH phải nói cho khách biết) - Khách hàng được đổi sản phẩm theo yêu cầu kích cỡ hoặc kiểu dáng hoặc ...
  • Chính sách bảo mật

    Bảo vệ dữ liệu của khách hàng không chỉ là nghĩa vụ mà còn là đại diện cho sự tin tưởng của khách hàng với Công ty Mikyo. 1. Mục đích thu thập thông tin - Việc thu thập thông tin qua website sẽ giúp chúng tôi nắm bắt được nhu cầu khách hàng.- Nắm bắt được các nguyện vọng, mong muốn của khách hàng nhằm nâng cao dịch vụ.- Giúp khách hàng cập nhật các chương trình khuyến mại, giảm giá.- Hỗ trợ khách hàng khi có khiếu nại, ý kiến một cách nhanh nhất.